► ทำไมจึงควรติดตั้ง GPS ติดตามรถยนต์

ปัจจุบันเราคุ้นเคยเทคโนโลยี GPS  ที่ช่วยเราเดินทางได้ง่าย เป็นการใช้งานช่วยนำทาง(GPS Navigator)  ที่นิยมกันมาก app : Google map บนมือถือ


สำหรับ GPS ติดตามรถยนต์/บุคคล เป็นการใช้งานแบบ GPS tracking  เมื่อเราติดตั้งอุปกรณ์ GPS ในรถแล้ว ช่วยธุรกิจของคุณประหยัดได้อย่างไร ?

ลดค่าน้ำมัน : ช่วยค่าใช้จ่ายการใช้รถส่งของในบริษัทฯ ลูกค้าจำนวนมากไม่เคยตรวจสอบเส้นทางการขับรถของรถส่งของในบริษัทฯเลย ที่วิ่งผิดเส้นทาง หรือ ออกนอกเส้นทางทำงาน (ทั้งที่ตั้งใจและไม่ตั้งใจ) การติดตั้งอุปกรณ์จีพีเอสนี้ ช่วยให้ผู้ดูแล สามารถดูเส้นทางย้อนหลังได้ ทำให้ทราบปัญหา และแก้ไขเพื่อป้องกันปัญหาขึ้นอีก  ลูกค้าบางรายสามารถลดต้นทุนค่าน้ำมันลงถึง 30% คืนทุนภายใน 4  เดือน  เป็นการลดต้นทุนในระยะยาว ช่วยให้มีกำไรมากขึ้นได้ง่ายๆ

เพิ่มความปลอดภัย :  สามารถกำหนดควบคุมความเร็ว เช่น เมื่อขับรถเกินความเร็วที่กำหนด จะมีข้อความเตือนแจ้งผู้ดูแล  ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับทรัพย์สินของบริษัท ทั้งสินค้าที่จัดส่ง / ยานพาหนะ / พนักงานขับรถ  อุบัติเหตุแต่ละครั้งสร้างความเสียหายมากกว่าที่คิด (สินค้าเสียหาย/รถยนต์ทรัพย์สินเสียหาย / ชีวิตผู้คน ฯลฯ)  ไม่รวมกรณีที่เกิดคดีความ เนื่องจากอุบัติเหตุร้ายแรงจนถึงขั้นมีผู้เสียชีวิต 

เพิ่มประสิทธิภาพงาน
: ช่วยทำให้เราสามารถให้คำตอบลูกค้า ได้ทันทีว่า รถส่งของจะไปถึงลูกค้าเมื่อไหร่ ? 
หรือว่าขณะนี้รถอยู่ที่ใด โดยไม่ต้องเสียเวลาในการโทรสอบถามจากพนักงานขับรถ   และใช้เก็บข้อมูลตำแหน่งลูกค้า สะดวกสำหรับ Sale คนใหม่ หรือ พนักงานส่งของคนใหม่ สามารถนำข้อมูลเปิดใน Google map และไปได้ทันที  และผู้ดูแล( เช่น หัวหน้างาน)จะสามารถเช็คตำแหน่งรถได้ตลอดเวลาว่า และสามารถแจ้งลูกค้าได้ทันทีว่า รถจะไปถึงลูกค้าได้เมื่อใด   

####

ยินดีให้คำปรึกษาและ demo ทดสอบใช้งานได้ฟรีค่ะ Smile

Line id : @SYSgroup

หรือกดคลิกที่ https://lin.ee/BbFDedO

โทร 02-426-7550-1

 

คุณรู้ไหม  แต่ละวันมีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุมากกว่า COVID นับสิบเท่า

https://www.facebook.com/10sysgroup/posts/2535689616671069

 

รถอยู่ที่ไหน ...online ทราบได้ตลอดเวลา

https://www.facebook.com/10sysgroup/posts/2535029350070429 

 

จีพีเอสติดตามรถ (GPS tracker) ช่วยธุรกิจของคุณประหยัดได้อย่างไร ?

https://www.facebook.com/10sysgroup/posts/2512390889000942

 

 

 

Visitors: 38,193