นโยบายการให้บริการหลังการขาย
► นโยบายการให้บริการหลังการขาย ◄
1. การติดต่อลูกค้าหากลูกค้ามีความประสงค์ ขอข้อมูล หรือมีคำแนะนำ กับทางบริษัทสามารถติดต่อได้ที่
e-mail : info@sysgroup.co.th หรือ Customer Service โทรศัพท์ 02-426-7550-3 ต่อ 106
2. การดำเนินการเมื่อได้รับเรื่องร้องเรียน
เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า คำร้องเรียนที่แจ้งผ่านมาทางบริษัท จะได้รับการวิเคราะห์ ดำเนินการแก้ไข และปกปิดเป็นความลับ ทางบริษัทมีขั้นตอนในการรับเรื่องร้องเรียนดังนี้
2.1 ท่านสามารถร้องเรียนมายังบริษัทค้าผ่านช่องทางดังนี้
► ช่องทางที่ 1 ส่งจดหมายทาง email : info@sysgroup.co.th
► ช่องทางที่ 2 แจ้งคำร้องเรียนทางโทรศัพท์ 02-426-7550-3 ต่อ 101 โทรสาร 02-871-8488
2.2 ระบุปัญหาที่ต้องการร้องเรียนอย่างชัดเจน และรายละเอียดผู้แจ้งร้องเรียนเพื่อการติดต่อกลับจากทางบริษัท
2.3 คำร้องเรียนของท่านจะได้รับการรักษาไว้เป็นความลับ
2.4 คำร้องเรียนได้รับการวิเคราะห์ถึงสาเหตุ และแก้ไข ทางบริษัทจะแจ้งผลการดำเนินการกับข้อร้องเรียนให้ท่านทราบภายใน 7 วันทำการ