Home

จากกลุ่มทำงาน และเจ้าลิขสิทธิ์สินค้า DigiEye(ดิจิอาย)  ผู้ออกแบบ จำหน่าย และติดตั้งระบบกล้องวงจรปิดมามากกว่า 10 ปี  โดยที่มีลูกค้าทั้งภาครัฐและเอกชนต่างๆ หลายร้อยราย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ กองทัพเรือ, ปตท, เจมาร์ท (มหาชน), รพ.บางปะกอก, ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ ฯลฯ  

ในปี 2558 ได้จดทะเบียนใหม่ในชื่อ บริษัท เอสวายเอส กรุ๊ป จำกัด เพื่อรองรับการเติบโตและการให้บริการลูกค้าได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งในส่วนของระบบคอมพิวเตอร์และ network โดยเรามีพันธมิตรที่แข็งแกร่งมากมาย อาทิ Hikvision , Seagate , SIS , Synnex  เป็นต้น  รวมทั้งงานออกแบบและติดตั้ง ระบบ Solar cell

บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า โดยการจำหน่ายและติดตั้งผลงานที่มีคุณภาพ ตรงตามความต้องการของลูกค้า ทั้งด้านราคา คุณภาพสินค้า เทคโนโลยี ความเป็นมืออาชีพ พร้อมบริการหลังการขายที่มั่นใจได้ พร้อมกันนั้น บริษัทยังให้ความสำคัญในการพัฒนาความรู้ความสามารถของพนักงานทุกสายงานให้มีคุณภาพและความเชี่ยวชาญเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตามมาตรฐานสากล

และมีนโยบายให้คำปรึกษา และคำแนะนำฟรี ผ่าน Online
 
Line id : @SYSgroup
หรือกดคลิกที่ https://lin.ee/BbFDedO


บริษัท เอสวายเอส กรุ๊ป จำกัด ให้บริการเกี่ยวกับระบบกล้องวงจรปิด ระบบติดตามรถผ่านดาวเทียม รวมถึงออกแบบและติดตั้ง NetworkSolution รายละเอียดดังนี้ 

1. ระบบกล้องวงจรปิด DigiEye CCTV System : ให้บริการ ออกแบบ (Design)  ติดตั้ง  แก้ไขปรับปรุงระบบเดิมของลูกค้าที่มีปัญหา จำหน่ายอุปกรณ์สำหรับระบบกล้องวงจรปิด  (สามารถดูภาพผ่านโทรศัพท์มือถือได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว) 

2. ระบบ Solar cell : ให้บริการ ออกแบบ (Design)  ติดตั้ง  ระบบ Solar rooftop  

3. ระบบติดตามรถผ่านดาวเทียม DigiEye GPS Tracker : ให้บริการติดตั้งระบบติดตามรถผ่านดาวเทียม โดย

► รู้ตำแหน่งรถ ตัดปัญหาคนขับออกนอกเส้นทาง ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทุกที่ ทุกเวลา
► ประหยัดเวลา ประหยัดน้ำมัน ลดค่าใช้จ่าย
► ควบคุมความเร็วรถ ลดการสูญเสียพลังงานโดยสิ้นเปลือง
► ลดอุบัติเหตุทั้งสินค้าและชีวิต (85% ของอุบัติเหตุเกิดจากการขับรถเร็วเกินกำหนด/ขับอันตราย)
► ป้องกันปัญหาโจรกรรมรถ รถสูญหาย
► ติดตามหาตำแหน่งรถเมื่อถูกโจรกรรม

4. Data BKup(NAS) : จำหน่าย ติดตั้ง อุปกรณ์สำรองข้อมูลสำคัญ (NAS)  ช่วยป้องกันปัญหา Ransomware  และสามารถทำงานได้จากที่ไหนก็ได้ Work from Anywhere(home) เป็นเรื่องง่ายและสะดวก

5. Network Solution : ออกแบบ / ติดตั้ง

► วางแผนและติดตั้งระบบคอมพิวเตอร์ พร้อมอุปกรณ์ server
► บริการดูแลระบบ network สำหรับลูกค้าธุรกิจ บริษัทฯ และโรงงาน ในรูปแบบรายปี มาตรฐานมืออาชีพ

Visitors: 37,874