อยากติดตั้งกล้องวงจรปิด จะเลือกใช้กล้องรุ่นไหนดี ?

 

“อยากติดตั้งกล้องวงจรปิด จะเลือกใช้กล้องรุ่นไหนดี” นี่คงเป็นคำถามยอดฮิตสำหรับหลายๆ ท่านที่กำลังคิดอยากจะติดตั้งกล้องวงจรปิดไม่ว่าจะเป็นทั้งในส่วนของเจ้าของกิจการ องค์กร หรือแม้กระทั่งบ้านพักอาศัยทั่วไป

การเลือกซื้อกล้องวงจรปิดนั้น จึงควรจะพิจารณาจากหน้างานหรือสถานที่ที่จะติดตั้ง หรือรวมไปถึงประโยชน์ใช้สอย

 

 

-          ถ้าคุณต้องการติดตั้งเพื่อดูทรัพย์สินมีค่า เช่น ตู้เซฟ โต๊ะเงิน ประตูทางเข้าออก โรงจอดรถ ฯลฯ ก็ต้องเลือกใช้ กล้องวงจรปิดมาตรฐาน ติดตั้งในตำแหน่งที่มองเห็น สอดส่องได้อย่างตรงจุด ในจุดนั้นที่ต้องการตรวจตราความเลื่อนไหวเป็นพิเศษ

-          ถ้าคุณต้องการติดตั้งใน ตำแหน่ง หรือ สถานที่ที่ค่อยข้างมืด เช่น ในห้องเก็บของ ริมกำแพง หรือ หลังอาคารที่ไม่มีแสงไฟ อันนี้ก็ต้องเลือกใช้ กล้องวงจรปิดระบบอินฟาเรด ที่จะสามารถมองเห็นได้ชัดเจนในเวลากลางคืน หรือในที่แสงน้อย

ขอแนะนำว่า ก่อนจะซื้อหรือติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV ทุกครั้งควรจะเรียก เจ้าหน้าที่ของบริษัทไปดูหน้างาน เพื่อสำรวจหน้างานในการติดตั้งที่สอดส่องได้อย่างครอบคลุม และเลือกตัวกล้องวงจรปิดได้ตรงกับวัตถุประสงค์ในการใช้งานและสภาพหน้างานของท่าน สนใจให้ทางบริษัทไปสำรวจหน้างาน เพื่อออกแบบ วางแผน และติดตั้งกล้องวงจรปิด สามารถปรึกษาได้ที่ DigiEye โทร. 084-676-3399 หรือ 02-426-7550-3

 

Visitors: 37,971