การเลือกใช้บริการอินเตอร์เน็ต กับการดูกล้องวงจรปิด

การเลือกใช้บริการอินเตอร์เน็ต กับการดูกล้องวงจรปิด

          คุณรู้หรือไม่ว่าการเลือกใช้บริการอินเตอร์เน็ตกับการดูกล้องวงจรปิดนั้นสำคัญอย่างไร แน่นอนว่าสำหรับการที่ใช้งาน หากคุณต้องการตรวจสอบความเคลื่อนไหวภาพจากกล้องวงจรปิดผ่านมือถือนั้นสิ่งสำคัญที่สุดนั่นก็คือ อินเตอร์เน็ต เพราะหากไม่มีอินเตอร์เน็ต หรือ ความเร็วของอินเตอร์เน็ตไม่เพียงพอ ก็ไม่สามารถที่จะเช็คหรือดูกล้องวงจรปิดผ่านมือถือได้เลย

          ในปัจจุบันผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต ก็มีการแข่งขันที่กันในเรื่องของความเร็วอินเตอร์เน็ตกันที่จะช่วยสร้างความสนใจให้กับลูกอย่างเช่น Fiber Internet  สำหรับคุณลูกค้า ที่ตอนนี้ค่ายผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตต่างๆ ก็ทยอยกัน up ความเร็วกันอย่างหนักหน่วง

           วันนี้ DigiEye มีการเปรียบเทียบแพ็กเกจ Fiber Internet ตอนนี้ใครคุ้มให้สปีดแรงและราคาน่าติดที่สุด ? มาฝากผู้อ่านทุกคน ตารางเปรียบเทียบแพ็กเกจ fiber internet ของแต่ละค่าย ตามความเร็วที่ได้และค่าบริการที่ต้องจ่าย ประกอบไปด้วย

  1. True (อัพเดทล่าสุด 25 ม.ค. 60)
  2. 3BB (อัพเดทล่าสุด 25 ม.ค. 60)
  3. AIS (อัพเดทล่าสุด 4 ก.พ. 60)
  4. TOT (อัพเดทล่าสุด 1 ก.พ. 60)
  5. C Internet (อัพเดทล่าสุด 25 ม.ค. 60)

 

          และนี่ก็คือทั้งหมดของแพ็กเกจจากผู้ให้บริการทั้ง 5 ค่าย และสิ่งที่สำคัญรองลงมาก็คือเรื่องความเสถียรของสัญญาณและบริการหลังการขาย ซึ่งต้องบอกว่าทุกค่ายมีเรื่องโดนด่าไม่แพ้กัน ขึ้นกับพื้นที่ที่ใช้บริการซะมากกว่า ว่าช่างและคนติดตั้งในพื้นที่นั้นๆได้เรื่องหรือไม่ได้เรื่อง และมีความรับผิดชอบแค่ไหน ยังไงก็ลองเช็คกับคนรอบข้างดูก่อนก็ย่อมได้

          เห็นแล้วใช่หรือไม่ ว่าความเร็วของอินเตอร์นั้นก็ไม่ได้สำคัญเพียงอย่างเดียว แต่ต้องมีความเสถียรอีกด้วย แต่ก็มีส่วนสำคัญ ความเร็ว upload ยิ่งมาก ก็ยิ่งดูกล้องผ่านอินเตอร์เน็ตได้ดี

Visitors: 37,971