อ่านสักนิด ก่อนคิดติดตั้งกล้องวงจรปิด

อ่านสักนิด ก่อนคิดติดตั้งกล้องวงจรปิด

        การติดตั้งกล้องวงจรปิดก็เหมือนกับการลงทุนในเรื่องของความปลอดภัย หากเราให้ความใส่ใจในเรื่องรายละเอียดที่สำคัญๆ ก่อนการเลือกซื้อ อาจจะทำให้เราไม่ต้องมานึกเสียดายย้อนหลัง มาดูกันดีกว่าว่าหลักการที่สำคัญในการเลือกซื้อกล้องวงจรปิดนั้นมีอะไรกันบ้าง

  • ความคมชัดของกล้อง กล้องวงจรปิดแต่ละตัวจะมีระดับความคมชัด ยิ่งชัดระดับ HD ยิ่งดีเยี่ยม  
  • การดูกล้องในที่ที่มีแสงน้อย หากมีแสงน้อยเกินไปจะทำให้มองสิ่งที่อยู่ในภาพไม่ค่อยเห็น ควรเลือกกล้องวงจรปิดที่สามารถมองเห็นได้ในที่ที่มีแสงน้อยหรือในเวลากลางคืน
  • หากจะติดตั้งในสถานที่ที่ไม่มีแสงเข้าเลย หรือต้องการเห็นภาพในเวลากลางคืนอย่างชัดเจน แนะนำให้เลือกใช้กล้องวงจรปิดแบบ อินฟาเรดเพราะสามารถรถมองเห็นในตอนกลางคืนได้
  • การเลือกใช้อุปกรณ์ป้องกันตัวกล้อง การป้องกันตัวกล้องจาก ฝุ่น แสงแดด น้ำ และความร้อนจะทำให้สามารถยืดอายุการใช้งานของกล้องไปได้อีกนาน

       ปัจจัยเหล่านี้มีส่วนสำคัญสำหรับการตัดสินใจซื้อกล้องวงจร จะทำให้เงินที่เราเสียไปนั้นเกิดความคุ้มค่ามากที่สุดและเราจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียดายเงินทีหลังกับการตัดสินใจที่ผิดพลาด

ฉะนั้นถ้าอยากมีคนให้ปรึกษา พูดคุยเรื่องต่างๆ อยากให้ใครสักคน อธิบายเรื่องกล้องวงจรปิด เรายินดีให้คำแนะนำ ดูหน้างาน ตีราคา ให้ท่านโดยท่านไม่ต้องเสียเงินค่าเดินทางให้กับทาง DigiEye

ติดตามผลงานได้ที่ facebook.com/10sysgroup

Visitors: 38,022