นโยบายการสั่งซื้อสินค้า

► นโยบายการสั่งซื้อสินค้า ◄

1. ซื้อสินค้าและบริการของเรา

บริษัท เอสวายเอส กรุ๊ป จำกัด จัดจำหน่ายสินค้านำเข้าถูกต้องตามกฎหมาย สินค้าทุกชิ้นเป็นสินค้าได้รับลิขสิทธิ์ถูกต้องตามกฎหมาย รายละเอียดสินค้าที่แสดงหน้าร้านเป็นรายละเอียดที่ถูกต้องตรงตามที่ผู้ผลิตได้ให้รายละเอียดไว้ รูปภาพผลิตภัณฑ์ที่แสดงหน้าร้านใกล้เคียงความเป็นจริง แต่อาจมีสี หรือรูปแบบผิดไปจาก ผลิตภัณฑ์จริงเล็กน้อยเนื่องจากความละเอียดของอุปกรณ์แสดงผลของลูกค้า

2. ขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้า

2.1  ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าผ่านหน้าเว็บไซต์ www.sysgroup.co.th ได้ตลอด 24  ชั่วโมง
2.2  ลูกค้าสามารถเข้าดูรายละเอียดสินค้า สินค้าแต่ชนิดได้ที่หน้าเว็บไซต์ เมื่อลูกค้าพึงพอใจในสินค้า สามารถกดหยิบสินค้าเพิ่มในตระกร้าที่มุมด้านขวาแค๊ตตาล๊อคสินค้า
2.3  เมื่อกระบวนการเลือกซื้อสินค้าเสร็จสิ้น ลูกค้าเข้าสู่กระบวนการชำระเงินโดยกดปุ่ม “Check Out” โดยลูกค้าที่ลงทะเบียนกับทางร้านแล้วจะต้อง Log In เพื่อเข้าใช้งานระบบ Check Out ในกรณีที่ลูกค้ายังไม่เคยลงทะเบียนกับทางร้าน สามารถกดปุ่ม ลงทะเบียนใหม่ ก่อนเข้าสู่กระบวนการ Check Out

2.4  ในการหน้าเว็บ Check Out จะแสดงรายการสินค้าในตระกร้า ค่าสินค้า  ค่าจัดส่ง (ถ้ามี)  และยอดรวมทั้งหมด  ลูกค้าสามารถปรับแก้ ยกเลิกรายการสั่งซื้อได้ก่อนยืนยันการสั่งซื้อ
2.5  เมื่อตรวจสอบความถูกต้องของรายการที่สั่งซื้อแล้ว ลูกค้าต้องกดยืนยันการสั่งซื้อก่อนเข้าสู่กระบวนการชำระเงินต่อไป
2.6  กรณีชำระเงินด้วยบัตรเครดิต  ลูกค้าสามารถเลือกชำระด้วยบัตรเครดิตได้ทันที
2.7  กรณีชำระผ่านธนาคาร ลูกค้าต้องดำเนินการภายใน 72 ชั่วโมง หลังจากยืนยันคำสั่งซื้อ และแจ้งการชำระเงิน ผ่าน email : info@sysgroup.co.th พร้อมแนบหลักฐานการชำระเงิน
2.8  เมื่อแจ้งชำระเงินครบถ้วน  ทางร้านจะยืนยันคำสั่งซื้อ และกำหนดการส่งมอบไปยัง email ของลูกค้าที่ได้ลงทะเบียนไว้กับทางร้าน

3. ราคาสินค้า

ราคาของสินค้าที่แสดงในรายละเอียดของสินค้าแต่ละชนิด เป็นราคาสินค้ารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม7% แต่ไม่รวมค่าใช้จ่ายอื่นๆ เช่น ค่าใช้จ่ายเพื่อการส่งมอบ

4. การชำระเงิน

ทางบริษัทจัดช่องทางการชำระเงินเพื่อความสะดวกแก่ลูกค้าหลายช่องทางดังนี้
► ชำระโดยการโอนเงินผ่านธนาคาร
► ชำระผ่านบัตรเครดิตผ่าน Paysbuy
สำหรับรายละเอียดในการชำระเงินแต่ละประเภท สามารถศึกษาเพิ่มได้จากนโยบายการชำระเงิน

5. การส่งมอบสินค้า

ทางบริษัท จะจัดส่งสินค้าภายใน 48 ชั่วโมง หลังได้รับแจ้งยืนยันการชำระเงิน  โดยที่ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อได้ที่ www.sysgroup.co.th
*** ศึกษารายละเอียดการส่งมอบเพิ่มเติมใน นโยบายการส่งมอบสินค้า

6. การรับประกันสินค้า

เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในสินค้าและบริการของทางบริษัท  ทางบริษัทมีการรับประกันความพึงพอใจ รับคืน/เปลี่ยนภายใน 15 วัน ศึกษารายละเอียดนโยบายการคืน/เปลี่ยนสินค้า

Visitors: 38,097